dau goi collagen cải thiện triệu chứng rụng tóc

Dau goi collagen đây là sự kết hợp mạnh mẽ cung cấp cho cơ thể những vitamin biotin, collagen,...cùng với vô số những vitamin khác giúp mái tóc của bạn được khôi phục vẻ đẹp vốn có ngoài ra còn giúp chống oxi hóa để không có trương hợp tái phát.

Biotin có vai trò quan trọng tới sức khỏe của da, tóc và móng nên còn được gọi là “vitamin làm đẹp“. Bài viết sau đây mình sẽ đưa ra những thông tin những người sử dụng Biotin một cách chi tiết để bạn hiểu rõ về sản phẩm khi sử dụng.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm dau goi collagen tại: http://domy.vn/d1489-dau-xa-dau-goi-kich-thich-moc-toc-biotin-collagen.html


Thành phần chính có trong dau goi collagen biotin

Tinh chất collagen, ProVitamin B7 và bitoin cùng các dưỡng chất giữ ẩm cho tóc.



Các chất có thể gây ung thư như paraben và sulfates là các chất mà dầu gội thông thường có nhưng trong sản phẩm dầu gội và xả biotin lại không cóĐạt tiêu chuẩn khắt khe của cục quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.


Công dụng của Bộ dau goi collagen:

Tóc yếu và thường xuyên gãy rụng là vấn đề của phái đẹp đang rất quan tâmĐể nhứng tình trạng tóc yếu và xấu mất đi bạn có thể sử dụng sản phẩm xả gội của biotin bởi có sự kết hợp collagen cùng biotin bạn có thể giúp tóc bạn phục hồi hư tổn và cải thiện sức khỏe của tóc khiên cho tóc bạn chỉ trong thời gian ngắn khiến cho tóc dài hơn dầy hơn khi sử dụng sản phẩm. Cụ thể:

Sự kết hợp các vitamin đẹp da với nhau (biotin, vitamin,..) tạo cho tóc sự thẩm thấu sâu.

Các axit amin, khoáng chất bổ sung cho tóc để ngăn ngừa gãy rụng, và làm cho tóc chắc khỏe.

Collagen giúp tóc mọc nhiều hơn, giúp tóc dầy và khỏe mạnh hơn, tạo độ bồng bềnh cho tóc phục hồi cấu trúc sợi tóc hư tổn từ sâu bên trong.

Đây là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc được các chuyên da hàng đầu về tóc trên khắp thế giới lựa chọn và tin dùng.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Khi sử dụng dau goi collagen bạn cần dùng nước lạnh làm cho tóc ướt trước sau đó dùng dầu gội massage nhẹ nhàng để các thành phần dinh dưỡng có thể thẩm thấu vào tận tới gốc của chân tóc.

Xả nước lạnh sau khi gội cho sạch tóc.