Tam Phương pháp giảm mỡ đùi trong một tuần

Cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần được không ít nữ nhi quan tâm vì tình trạng mỡ dư tích tụ vùng đùi khiến phái đẹp gặp rất nhiều khó khăn và tự ti khi ăn mặc trang phục.
Lúc cơ thể tăng cân mau chóng kết hợp mỡ dư thừa tích tụ nhiều ở vùng hông, bụng, đùi sẽ làm nhiều người cảm nhận thấy mặc cảm lúc xuất hiện trước mọi người. Nội dung bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn 3 cách làm giảm mỡ đùi trong 1 tuần.

Tuyệt chiêu giảm béo đùi bằng cách mas sa

Bạn sẽ làm hỗn hợp mas sa đùi bằng 2 thìa muối pha cùng 1 thìa nước lọc. Thực hiện massage đùi với hỗn hợp vừa chuẩn bị sau khi tắm thật sạch sẽ.
Massage đùi
Các bạn sẽ thoa hỗn hợp đó lên vùng đùi, dùng 2 tay mát xa theo vòng tròn từ trong ra ngoài & theo chiều dọc từ mông xuống vùng đùi và xuống tới đầu gối. Các bạn có thể massage theo chiều ngang của đùi cũng đc.

Mỗi tối trước lúc ngủ, các bạn sẽ mát xa đùi tầm 15 phút bằng hỗn hợp trên.

Xây dựng cách giảm mỡ đùi trong 7 ngày với thực đơn ăn kiêng

Thực đơn giảm béo đùi trong 1 tuần cần tránh thịt động vật, tránh chất béo từ động vật, tránh món chiên xào nhiều dầu mỡ. Bạn chỉ nên ăn rau, củ, quả, trái cây, hạn chế ăn cơm vì cơm có quá nhiều tinh bột. Tuyệt đối không ăn sau 8h tối vì dễ tích trữ năng lượng thừa.

1 số thực phẩm bạn nên bổ sung vào menu giảm béo đùi trong một tuần đấy là quả táo, trà xanh & củ cải trắng. Thành phần axit malic trong táo có hiệu quả đốt cháy mỡ dư hiệu quả, ngăn cản hiện tượng tích tụ chất béo.
Xây dựng thực đơn giảm mỡ đùi
Thành phần vitamin E, vitamin C trong trà xanh có công dụng đảo thải mỡ dư thừa khỏi cơ thể, giải độc cho cơ thể hiệu quả.

Củ cải trắng với khả năng thúc đẩy những axit béo giúp cơ thể thực hiện quy trình trao đổi chất hiệu quả, hỗ trợ tiêu hao mỡ dư thừa nhanh hơn.
Dầu gội biotin - Bí quyết sở hữu mái tóc chắc khỏe

Uống nước chanh mật ong thường xuyên

Hàng ngày, bạn cũng có thể dùng nước chanh pha cùng mật ong vào mỗi bữa sáng sau thời điểm ăn để giúp đỡ đốt cháy chất béo thừa hiệu quả.

Sau bữa trưa & bữa chiều, các bạn cũng có thể sử dụng nước chanh mật ong như một cách giảm béo đùi an toàn. Thành phần vitamin C và axit nitric dồi dào trong nước chanh mật ong sẽ giúp đỡ thanh nhiệt cơ thể, đào thải mỡ thừa hiệu quả và giảm lượng đường huyết cho cơ thể.
Nước chanh Mật ong
Không dừng lại ở đó, bạn đọc có thể xem thêm bài viết thực đơn 1 tuần Mà chúng tôi đã chia sẻ trước đây nhé. Chúc mọi người giảm béo thành công và luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai như ý! Hy vọng với những thông tin mà bài viết này cung cấp đã giúp các bạn có thêm tuyệt chiêu phương pháp giảm mỡ đùi trong 1 tuần!

theo Thiện Nghĩa(TH)