Kem đa năng Lucas Papaw Ointment – Người bạn tuyệt vời của giới trẻ

Tình trạng da bị khô, nứt nẻ rất thường gặp và phổ biến nhất trên da vào mùa khô cho dù bạn ở lứa tuổi nào, làm công việc gì trong môi trường ra sao. Điều này làm cho bạn cảm thấy khó chịu khi ra đường với tình trạng da xấu xí, nặng hơn thế còn có thể gây nứt nẻ khiến bạn đau đớn. Nguyên nhân chính của tình trạng này là da thiếu độ ẩm và kém nhờn khiến cho lớp da chết trên bề mặt bị bong tróc tạo nên những mảng da không đồng đều thô ráp và xấu.

Xem thêm:


Để chăm sóc và bổ sung độ ẩm cho da bạn có thể lựa chọn phương pháp sử dụng các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, không gây kích ứng lên da, và Lucas Papaw Ointment 25g là một gợi ý hoàn hảo. Đây là sản phẩm kem đa năng của xứ sở Kangaroo được chiết hoàn toàn từ thiên nhiên (chiết xuất từ đu đủ) có công dụng giúp trị các vấn đề về da như: khô da, khô môi do thời tiết, phỏng da, hăm tả ở trẻ em, bị phát ban, mẩn ngứa,… Nó đáp ứng độ tinh khiết và đủ tiêu chuẩn an toàn của FDA Hoa Kỳ và ngành dược phẩm châu Âu chứng nhận. Nó hoàn toàn không gây đột biến hay sản sinh ra các độc tố gây hại cho da
Đây được xem là món đồ làm đẹp không thể thiếu với các cô nàng và các bé trong mùa đông. Được thiết kế với tác dụng chính là chống nứt nẻ môi, tuy nhiên tuýp kem nhỏ bé này còn làm được nhiều hơn thế đúng nghĩa với từ đa năng. Không chỉ làm mềm da, mang đến sự mịn màng cho những vùng bong tróc trên cơ thể bạn, Lucas Papaw Ointment còn có thể làm lớp lót trang điểm, giữ nếp tóc, phòng tránh viêm da... Nhờ những tác dụng cực đỉnh này, tuýp kem đa năng Lucas Papaw trở thành vật dụng yêu thích và thường trực của hàng loạt ngôi sao và thường xuyên được các tạp chí gợi ý cho độc giả.
Lucas Papaw Ointment có những công dụng gì?
Sản phẩm này có thành phần làm từ trái đu đủ tươi được trồng tại Brisbane. Qua quá trình kiểm soát chặt chẽ, tất cả trái đu đủ được tuyển chọn kỹ và lên men ở nhiệt độ phù hợp để cho ra sản phẩm tốt nhất.
Lucas Papaw có tác dụng chuyên trị các triệu chứng khô, nứt nẻ ngoài da như da khô bong tróc, da bị nẻ hoặc phồng rộp, môi khô nứt do thời tiết hanh khô. Hay có tác dụng dưỡng môi, dưỡng da, tạo nên sự mịn màng, giúp da trở nên mềm mịn hơn bao giờ hết.
Lucas Papaw còn được biết đến như một sản phẩm làm đẹp nhờ tác dụng dưỡng da mà chị em phụ nữ khi trang điểm có thể dùng sản phẩm này thay cho kem lót. Hơn nữa loại sản phẩm đa năng này còn được sử dụng như gel tóc, giúp cho mái tóc vào nếp và không bị rối. Sản phẩm còn giúp những vết sẹo, vết chàm xấu xí sẽ bị mờ dần đi. Hay các loại mụn mới tấy, mụn bọc, mụn mủ cũng sẽ chóng hết nhờ Lucas Papaw.
Ngoài ra kem đa năng này còn có nhiều công dụng khác như giảm đau rát ở những vùng da bị bỏng nước, cháy rộp hay cháy nắng. Trị khỏi những vết do côn trùng cắn, muỗi đốt, hay những vết thương, đứt tay nhẹ do dao kéo, do các mảnh kim loại, gai đâm phải. Làm giảm các triệu chứng viêm da, dị ứng ngoài da, mẩn ngứa, bị phát ban. Giúp cho trẻ em thường xuyên đeo bỉm hết bị vết xước hay hăm tã. Đồng thời có tác dụng giảm viêm da, làm lành vết nứt cổ gà ở đầu ti các bà mẹ đang cho con bú. Đặc biệt, một số trường hợp bị mắc chứng Eczema đã được chữa khỏi nhờ kem bôi đa năng này.


Đừng bỏ qua Lucas Papaw - Kem đa năng chất lượng và an toàn
Với thành phần được chiết xuất từ trái đu đủ thiên nhiên,  bằng công nghệ hiện đại hoàn toàn không gây đột biến hay sản sinh ra các độc tố gây hại cho da. Khi nặn kem Lucas Papaw  ra sẽ có màu vàng nhạt, nhưng khi thoa đều thành lớp mỏng thì dần dần sẽ trở thành  trong suốt. Sản phẩm với tuýt nhỏ 25g vô cùng tiện lợi, với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với người lớn và trẻ em. Là sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình, là sự trợ giúp tuyệt vời cho mọi vấn đề của da và có thể dùng nó cho bất kỳ vùng da nào trên cơ thể. 
Với những tác dụng cực vượt trội như thế, Lucas Papaw đã nhận được vô số các phản hồi khá tốt từ phía người sử dụng, từng lọt vào top 10 sản phẩm hàng đầu bạn nên mang theo mình trong túi xách theo bình chọn của tờ tạp chí thời trang danh tiếng Vouge, là món đồ làm đẹp phù hợp với các cô nàng và các bé trong mùa đông.
Như vậy có thể thấy, đây là một sản phẩm vô cùng bổ ích. Đừng ngần ngại đến Domy.vn để sở hữu ngay kem đa năng này, đây là nơi mua hàng uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn các sản phẩm. Đừng bỏ qua Lucas Papaw tuyệt vời này nhé, chúc mọi người thành công!