Sở hữu làn da trắng mịn hồng hào cùng tinh bột nghệ

Sau nhiều lần nghiên cứu của các giới khoa học, thì tinh bột nghệ là một trong những khám phá thú vị nhất về việc làm đẹp da bằng thiên nhiên. Khi tắm với tinh bột nghệ thì bạn sẽ thấy làn da trắng sáng, mịn màng hơn hẳn khi chỉ sau 1 tuần áp dụng.

Có những chị em phụ nữ dùng kem dưỡng trắng cho cả ban ngày lẫn ban đêm nhưng hiệu quả thì rất lâu mới thấy được, vậy mà sau khi sử dụng tinh bột nghệ thì chỉ sau 2 tuần là thấy được kết quả, không chỉ trắng da mà còn mịn và da khỏe hơn nữa. Thật sự mà nói thì ai đã từng áp dụng phương pháp này thì đều sở hữu làn da mịn màng, trơn láng, chạm vào rất thích. Từ đó trở đi tinh bột nghệ trở thành 1 trong những món vũ khí đắt lợi cho chị em phụ nữ. Vừa rẻ tiền, vừa dễ sử dụng nữa đó.

1. Chuẩn bị

- Tinh bột nghệ (nguyên chất đã tách đi tinh dầu). Đây là 1 trong những loại tốt nhất dành cho làm đẹp đấy, vừa làm mặt nạ, vừa tắm được, mà còn uống để da đẹp bên trong nữa đó. Chú ý nếu k tách tinh dầu sẽ gây nóng gan nhé các chị em

2. Cách làm

- Tắm sơ qua nước (có thể tắm sơ bằng nước muối để tẩy tế bào chết)
- Pha tinh bột nghệ với sữa chua (hoặc mật ong, hoặc dầu oliu) vào chén nhỏ với lượng vừa đủ rồi thoa lên toàn thân
- Mát xa 3 - 5 phút
- Tắm lại bằng sữa tắm thông thường
Áp dụng phương pháp 1 - 2 lần mỗi ngày để có được hiệu quả nhanh nhất. Về sau thì áp dụng duy trì 3 ngày 1 lần là được
Ngoài ra nếu chị em phụ nữ muốn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào thì hãy tin dùng sản phẩm shiseido collagen pure white dạng viên chính hãng của Nhật.
Viên uống The Collagen Pure White được bổ sung Vitamin C, enzyme và Vitamin E giúp đánh bay các vết nám, tàn nhang và đồi mồi do các sắc tố melanin xấu gây ra.
Đồng thời, ngăn chặn và đẩy lùi các sắc tố melanin từ sâu bên trong tế bào, gây nám da, tàn nhang và bảo vệ làn da suốt 24h khỏi các tác hại của tia cực tím do ánh nắng mặt trời.


Giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da từ sâu bên trong các mô tế bào, đem lại làn da mềm mịn, săn chắc  và trắng đẹp một cách thuần khiết và hoàn toàn tự nhiên.