Trắng da với mướp đắng sau 1 tuần sử dụng

Mướp đắng còn được gọi là trái khổ qua và đây là loại thực phẩm hỗ trợ làm mát da, giảm mụn nhọt, thâm nám, tiêu độc. Ngoài ra có thể dùng mướp đắng để tắm trắng da, tẩy da chết cực hiệu quả

- Ngoài trắng da bằng bột yến mạch thì có thể áp dụng 3 phương pháp trắng da dưới đây


Mướp đắng giúp làm trắng da

- Cách làm rất đơn giản là chị em chỉ việc thái khổ qua thành những lát nhỏ rồi đem phơi khô, bảo quản nơi khô ráo
- Khi sử dụng, bạn chỉ cần bỏ 1 ít mướp đắng vào ấm hay nồi đất sau đó sắc lấy nước uống hằng ngày.
- Tuy nhiên lưu ý là ngoài tác dụng làm trắng da, mướp đắng còn có công dụng giảm cân vì vậy không nên sử dụng nếu bạn đang gầy.

Làm trắng da mặt với mặt nạ mướp đắng

Cách làm: Gọt sạch vỏ 1 quả mướp đắng, bỏ hạt sau đó đem say nhuyễn. Trộn mướp đắng với 1 lòng trắng trứng gà sau đó đắp lên mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 2-3 lần 1 tuần bên cạnh việc uống mướp đắng


Ngoài ra nếu chị em phụ nữ muốn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào thì hãy tin dùng sản phẩm collagen pure white shiseido của Nhật.
Nước uống collagen Shiseido Pure White chính là sản phẩm mà phái đẹp đang tìm kiếm để mong ước sở hữu làn da trắng hồng và căng mịn từ sâu bên trong mà không gây hại cho da.
Đồng thời, Pure White có khả năng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da chống lại các tác nhân gây lão hóa bên ngoài như: tia bức xạ, khói bụi, thực phẩm không rõ nguồn gốc chính là tác nhân gây lão hóa da.


Lâu ngày, nếu da không được tẩy tế bào chết sẽ khiến cho sắc tố melanin xấu hình thành dẫn đến làn da sạm đen, xỉn màu được hình thành bên trong tế bào da. Vì thế mà cơ thể cần phải bổ sung shishedo cụ thể là nước uống collagen Shiseido Pure White để giúp cho làn da sáng bóng, mềm mịn và khỏe mạnh từ sâu bên trong.